CHIA SẺ

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

BÁO GIÁ CÂY OSAKA VÀNG GIỐNG TẠI VƯỜN ƯƠM GIA NGUYỄN

Bạn đang có nhu cầu tìm mua Cây Giống Osaka Vàng, lên báo giá dự toán cho dự án trồng Osaka Vàng hoặc nhận làm đại lý phân phối Osaka Vàng. Vui lòng liên hệ với Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn để được hỗ trợ và hợp tác.


Cây Giống Osaka Vàng

Xuất phát từ yêu cầu và hỏi thăm của khách hàng về Giống Cây Osaka Vàng (Muồng Hoàng Yến, Bò Cạp Nước) loài cây công trình, cây cảnh quan đẹp và đang được ưa chuộng hiện nay, Vườn ươm Gia Nguyễn xin đưa một vài thông tin về Cây Giống Osaka Vàng và báo giá về loài cây này để bạn đọc quan tâm được biết.

Lợi thế khi đặt mua Cây Giống Osaka Vàng tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Vườn ươm Gia Nguyễn là đơn vị với hơn 15 năm cung cấp cây giống các loại từ Cây Giống Lâm Nghiệp, Cây Xanh Công Trình, Cây Ăn Quả. Bên cạnh đó, Công ty cũng thực hiện việc ươm giống ưu tiên theo mùa, như mùa khô thì thiên về làm Cây Công Trình, mùa mưa thì lại ưu tiên về bán Cây Giống.

Vì thế, tại vườn ươm của chúng tôi luôn có sẵn Cây Giống Osaka Vàng đủ mọi kích thước, cây đạt độ tuổi xuất vườn, cây khỏe mạnh và không bị sâu bệnh.


Lợi thế khi đặt mua Cây Giống Osaka Vàng tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được kích thước và số lượng cây phù hợp với khuôn viên, diện tích cần trồng. Đồng thời tư vấn cho bạn về kỹ thuật trồng, chăm sóc cây …hoặc nếu bạn sử dụng dịch vụ trọn gói cây xanh của chúng tôi thì chúng tôi sẵn sàng phục vụ.

Với chính sách vận chuyển và bảo hành cây giống linh hoạt và hợp lý, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua cây giống tại vườn ươm Gia Nguyễn

Báo giá Cây Osaka Vàng Giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Giá cây giống phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như thời tiết, khí hậu lúc ươm cây, tình hình sâu bệnh, giá cả thị trường. Vì thế, khách hàng có nhu cầu mua Cây Giống Osaka vàng vui lòng gọi trực tiếp cho công ty theo số điện thoại tư vấn (02838822270), hay theo số hotline (0389667517 A. Quang ). Ngoài ra khách hàng có nhu cầu mua cũng có thể gửi mail tới công ty theo địa chỉ: CAYXANHGIANGUYEN@GMAIL.COM để nhận được các thông tin mong muốn.


Báo giá Cây Osaka Vàng giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Cây Xanh Gia Nguyễn cũng cam kết luôn đưa ra giá tốt nhất cho khách hàng; đặc biệt, khi khách hàng mua cây giống với số lượng lớn sẽ nhận được giá tính ưu đãi hơn.

Lưu ý : CÓ CHIẾT KHẤU CHO KHÁCH HÀNG MUA SỐ LƯỢNG LỚN, Bán buôn cho Đại lý trong cả nước.