CHIA SẺ

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

VƯỜN ƯƠM GIA NGUYỄN BÁN CÂY OSAKA VÀNG

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn bán Cây Osaka Vàng đủ loại kích thước và số lượng khác nhau. Cây giống đã được chúng tôi đông đảo, tỷ lệ sống gần như 100%. Vườn ươm Gia Nguyễn nhận trồng bảo hành các loại cây giống tại Bình Phước, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận cung cấp giống cây các loại trên toàn quốc.


Trồng Cây Osaka vàng mang lại giá trị kinh tế cao

Nhưng lưu ý khi mua Cây Osaka Vàng

Người trồng cây cần căn cứ vào điều kiện khí hậu của từng vùng miền cũng như căn cứ vào đặc tính của cây mà lựa chọn Giống Osaka Vàng cho phù hợp. Ở miền Nam cây ra hoa vào khoảng tháng 3,4 còn ở miền Bắc thì hơi muộn hơn. Cây trồng sau 4 – 5 năm (tính từ lúc gieo hạt) sẽ ra hoa.

Độ lớn và hình dáng của cây cũng tùy thuộc môi trường và điều kiện trồng. Khi được trồng ở vỉa hè, chiều cao của cây có thể đạt trên 10 mét. Nếu trồng trong chậu thì tùy từng người chơi hoa sẽ tỉa cành, tạo dáng cho cây theo ý muốn.

Cây Osaka Vàng được nhân giống bằng hạt hoặc chiết cành. Thông thường người ta thường nhân giống bằng phương pháp gieo hạt, cây sẽ cho bộ rễ khỏe mạnh và phát triển tốt hơn. Nên khi bà con trồng cây hoàn toàn có thể yên tâm khi mua cây giống trồng từ hạt


Những lưu ý khi mua Cây Osaka Vàng

Khi tiến hành trồng, bà con lưu ý khi trồng cây có đường kính to từ 8 cm trở lên cần phải cắt bỏ hết phần cành non, chặt vợi tán để cây phát triển tốt hơn. Vào mùa hè nắng nóng, trồng cây cần phải có biện pháp che mát cho cây trong thời gian đầu. Vào mùa đông thì cần phải ủ, bó rơm quanh thân để giữ ấm cho cây. Bạn cũng nên thường xuyên tưới nước cho cây mỗi ngày 1 lần, tưới đều từ trên ngọn xuống gốc. Gia chủ chỉ cần tưới lượng nước vừa đủ sao cho đất không bị ngập úng nước.

Vườn ươm Gia Nguyễn bán Cây Osaka Vàng

Chúng tôi với gần 20 năm kinh nghiệm vườn cây giống. Vườn ươm Gia Nguyễn cam kết về chất lượng cây giống, giá thành. Công ty có xe vận chuyển giao cây tận nơi cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu. 

Việc bán Cây Osaka Vàng nên theo yêu cầu mà mục đích trồng của khách hàng. Với những khách hàng có nhu cầu mua Cây Osaka Vàng trồng ngoài trời vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về số lượng, kích thước cây giống phù hợp với khuôn viên định trồng. Khách hàng nhà ở thành phố, khu chung cư… không có đất để trồng, có thể chọn loại cây cao dưới 1 mét, trồng trong chậu.


Vườn ươm Gia Nguyễn bán Cây Osaka Vàng

Việc hỗ trợ giao cây cho khách cũng tùy thuộc vào khu vực và khoảng cách. Khách hàng ở khu vực Bình Phước, Hồ Chí Minh các tỉnh lân cận, tùy từng đơn hàng chúng tôi sẽ cho xe chuyên dụng vận chuyển cây giống đến tận nơi. Những khách hàng ở miền Bắc, các tỉnh miền Trung, miền Tây… chúng tôi sẽ gửi cây giống bằng xe khách, bằng tàu hỏa tới cho khách hàng. 

​Khách hàng có nhu cầu mua Cây Osaka vàng giống vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt hàng nhé !

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN
Đường DT741( Quốc lộ 14), Ấp An Hòa, Xã Tân Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 0283 088 222 70
Hotline: 0389 667 517
Email: cayxanhgianguyen@gmail.com